16.7.10

4:25 AM

ola!! good morning!! :D

anong meron ako at bakit ako nagising ng ganito kaaga? HIMALA.

namiss ko yung ganitong pakiramdam. yun bang parang kagigising mo lang sa isang napakahabang pagkatulog. parang ansarap na anwerdo lang. para ka kasing muling iniluwal sa mundo para magsabog ng kagandahang asal at maghasik ng lagim pagmamahal. naks pangmakata.

ansarap magisip :D. sobra. ansarap magisip ng puro positibo lang. naaalala ko tuloy si Mama. ganitong oras nya ko gisingin ko noon eh, para lang makipagdaldalan over a cup of milo. wala daldalan to sawa lang kami hanggang sa marealize namin pareho na alas nuebe na pala ng morning at hindi na siya makakapamalengke.

kahapon ng hapon naambunan na naman ako ng galit. haha. marahil ganun talaga ang silbi ng iba mong relatives ano? ang mambuwiset. namaster na nila yang skill nilang yan. at oo nasa punto na ko ng pagkasuklam sa kanila. pero ayokong itanim iyon sa puso ko. ayaw ko nga. bahala silang kumulubot ang mukha dahil saken. :D

basta ako mananatiling maganda sa loob at sa labas. :)

ayokong sirain itong feeling ko, ansaya saya saya saya saya saya saya saya :D.

No comments:

Post a Comment