18.7.10

makabayot

tinitignan ko ang misteryoso mong mukha. sino ka nga ba? sino ka ba talaga? anong meron ka na wala sila? bakit napakaamo ng iyong mukha? bakit mukha kang mahiwaga? :|

alam mo ba, sa tuwing naiinis ako sa mundo, tinitignan ko lang ang gwapo mong mukha solb na ko :">....automatic na nawawala lahat ng inis ko sa katawan... yihi.. ehehe...

gusto kitang kausapin kahit isang beses lang sa tanan kong buhay. gusto kong makita yang ngiti mong walang kapantay. gusto kong masilayan ang maamo mong mukha. gusto kitang makita sa mata. gusto kong tignan sa malapitan ang mapupungay mong mata. gusto kitang mahawakan sa kamay. gusto kitang kwentohan ng maraming marami. patatawanin kita pramis. mapapahagalpak ka sa kakatawa. at hinding hindi mo makakalimutan ang pagkakataong nakilala mo ang isang gaya ko.

anong ipinagkaiba mo sa kanila? simple ka marahil. simple pero iba ang dating. simpleng astig. tumatatak sa puso ang taglay mong karisma. IKAW YUN EH. alam kong IKAW LANG ANG MERON NYAN. wala sa iba. walang wala sila sayo. walang wala ako sayo.

ansarap masdan ng ngiti mo siguro sa umaga. masarap ka rin siguro kausap kasi napakaaaaalambing ng boses mo. masarap ka rin sigurong amuyin, mukha ka kasing mabango lage eh. saka parang ikaw yung tipo na kahit pagpawisan ng bonggang bongga mabango pa rin tignan. nakakakilig kung pano ka tumitig. saka kung magsalita ka napakamalumanay, ang liwanag ng iyong mukha. mapula pa ang iyong labi at pisnge, matangos ang ilong, maputi ang ngipin feeling ko amoy lemon ang hininga mo...haaaay...:">

bakit ka ganyan kagwapo? anghel ka ba? kelan mo kaya ako kakausapin? kelan ko kaya maririnig na tawagin mo yung pangalan ko.... :">

hoy, crush kita kuya... :D

bunga ng malikot kung hallucinations. ewan ko ba kung sino dinedescribe ko. di ko rin kilala =))

No comments:

Post a Comment