17.6.10

when i wish upon a star...

hindi mo na kelangan pa ng mahiwagang lampara para kiskisin ito at lumabas si gennie mo para pagbigyan kang humiling ng tatlong beses, hindi mo na rin kelangang hiramin ang magic carpet ni aladdin para lang makarating sa kung saan mo gustong marating dahil mas naniniwala akong tama ang idolo kong dilaw na espongha. dyaaaran...si spongebob...IMAGINAAATION.. with imagination you can do anything... :D

okey game. ngayon ko lang to naisipan. ang gumawa ng listahan ng aking mumunting kahilingan. hindi naman kasi ako naniniwalang nagkakatotoo ang wish, pero dahil nga sa ahm..bored ako, at walang magawa, go na. susubukan ko ang powers ng aking IMAGINAAAATION...

ito naaaa. ililista ko na. andami ko pang sinasatsat kasi =D

1. 24hrs date with JLC - oo. wish lang naman to. hayaan nyo na ko. sa kanya lang ako nahihibang ng husto. kay johnlloyd ko.
2. voxwagen na pink na convertible tas palong palo yung star sa bumper tas me pangalan ko sa may plate number. -=PiNk_RaNgEr=- hahahahaha. jejemon na jejemon naknampoo...
3. wala sanang number 3.
4. house and lot na bahay kubo istayl lang yun bahay pero may infinity na pool saka me falls sa garden. bahala na kayo umimadyen nyan.
5. mango farm =p
6. kwartong color black na punompuno ng glow in the dark.. ansaaaaaya. weeee....
7. scooter. namimiss ko na kasi si bok. yun dati kong motor =(
8. sinigang na sugpo sa almusal.gintaang alimango sa tanghalian. at french fries sa hapunan, prito syempre. alangan namang igisa yung frenchfries. k.korni.bye.
9. humithit ng isang stick ng yosi. wala lang. paexperience lang. bwaaahahaha.
10. maglasing sa Las Vegas.
11. magshopping sa Hongkong
12. magpakaumaga sa Japan
13. magpacute at magpalamig na rin sa Seoul
14. makipagdate sa Paris
15. ikasal sa Rome
16. manirahan sa Italy.
17. magretire sa America
18. magpakamatay sa London
19. makapagbasa sa library ng Harvard Univ.
20. wonderful world.
21. sumakay sa cruise
22. ayoko sa pasko. pero sana pasko everyday, para lahat masaya. saka para laging may xmas light at xmas tree.
23. sumama kay santa kahit one night stand lang. mamimigay ng regalo! tseh! wag kang ano!
33. +10 sana lahat ng kabutihang nagagawa mo sa kapwa mo.
34. dahil nga +10. wag ng komontra tae ka.
35. makipagsabayan kay Marie Digby.
36. haranahin sana ako ni Mraz.
37. makikipagbreak na ko kay John Mayer.
38. makapagpaaral ng 10 batang lansangan.
39. wala na sanang bata na nagugutom
40. sana lahat ay mayaman.
41. wala na sanang utang.
42. umulan ng pera yung EURO.
43. tunay na pagibig
44. isang SOMEONE NA PANGHABANGBUHAY
45. si mama at papa.
46. mamemorize ko na sana ang song na what a wonderful world.
47. makipagchikahan kay kris aquino NOOOW NA! =))
48. makita ang mahiwagang salamin ni Abunda.
49. hiramin si Tinkerbell kay Paris kahit for a day lang..ASAAA. eh wish nga diba?
50. makulimbat ang kayamanan ni Pacman?! hahahaha
51. makasamang magstroll si ano.. basta. ;))
52. IMAX Theater sa kwarto.
53. umulan sana ng skittles.
54. lahat sana ng tumataya ng lotto ay manalo.
55. mamatay sa bisig ni SOMEONE na panghabangbuhay
56. araw araw sana ang day off ng mga manggagawa pero with pay. hahahaha.
57. wala na sanang corrupt.
58. wala na sanang pautot ang mga politiko.
59. makulong lahat ng may sala.
60. wala na sanang mayaman.
61. at mahirap.
62. sana bukod sa Earth pwede na ring magmigrate sa ibang planeta.
63. gusto kong pumunta sa Bikini Bottom papapicture kami ni Spongy.
64. awayin si Squidward.
65. yakapin si Patrick.
66. kumain ng krasty krab patty
67. wala na sanang brownout.
68. sana kahit saan may wifi
69. page ata yun sa fb? =))
70. sana lahat ng nandito magkakatotoo
72. sana hindi ako nagkakamali sa pagbibilang ano?
71. =)
73. sana makatulog ako ng maaga.
74. wag sana akong malate sa work bukas.
75. sana si IVAN ay si SOMEONE.
76. wag sana akong mamatay ng maaga.
77.feeling ko kasi, maaga ako kukunin ni Lord eh.
78. sana hindi ako mayabang.
79. sana wishlist to no?
80. sana matapos na to.
81. sana walang tanong na BAKIT?
82. sana pagkabreak nyo ni jewaers mo walang ng kung anu ano pang HABILIN.
83. pota lahat ng babaeng walang ibang ginawa kundi isiksik ang sariling mukha sa camera.
84. sana di ako pakelamerang atribida.
85. sana single si dude.
86. sana si poy magkasyota na. at maging abogado siya ;D
87. sana ako yun.
88. sana si shaina na ako bukas. oo na kahit na makapal ang nguso nya.
89. sana wala na kong nakalimutan.


yun lang po ang aking mga simpleng wishes...
sana kahit tatlo lang dyan ang magkakatotoo. =D

No comments:

Post a Comment