9.7.10

te k.

perfect. dream girl. angel in disguise.

ganyan ko siya ilarawan. maganda. magaling kumanta. matalino. maputi. makinis. konserbatibo. mahinhin magsalita. magaling magdala ng sarili. modern filipina. at oo hindi siya ako. marahil kahawig ko lang. at nakikita ko ang sarili ko sa kanya. haha.

nakilala ko siya mga tatlong taon na rin ang nakalipas. kaibigan ng kaibigan ko pero hindi kami close. isa nga raw siyang anghel sabi ng mga kaibigan nya. pag nakakausap ko siya wala siyang kaere-ere. lahat ng pwede mong sabihin sa kanya parang puro papuri lamang. siya kasi yung tipo ng babae na sosyal pero hindi maarte. maganda pero simple.matalino. at higit sa lahat hindi OA. ni hindi nya nga siguro alam na ganon siya kaperpekto eh.

isa na marahil sa hinahangaan ko sa kanya ay iyong personality nya. cowgirl na cute. nagmamountain climbing. nagbabiking. model. mukhang angel. palangiti. masayahin. jolly. at hindi siya yung tipo ng babae na gaya nyo. o gaya ko. hindi siya nagpapansin. sadyang showstopper lang siya. pag ka nasa isang kwarto ka tapos bigla siyang dumating magpopause ang lahat ng tao sa kwarto na yun para lang tignan siya.

hindi siya bitch. oo. totoo. kadalasan kasi ng nakikita kong babaeng artistahin eh bitch, kunsinu-sino na lang.pero hindi siya ganun. parang ako. ;))

sayang lang. kung anong iginanda ni ate k. yun din ang ikinaboring nya. minsan :)). lamang pa din ako. bwahahaha.kjoke.

No comments:

Post a Comment