3.7.10

101

bakit nga ba ang puso pag nagmamahal na, ay sadyang nakapagtataka?
bakit yun? kanta yun?
bakit ka nangingialam?
bakit may pakialamera?
bakit ayoko sa tanong na bakit?
bakit nga ba?
bakit mas mapula ang lips ko kapag bagong gising ako?
bakit namumula ang dulo ng ilong pag nahahatching?
bakit ako tumaba? payat naman ako dati. :|
bakit sila may pacleavage cleavage?
bakit kelangan mong magmahal kung masasaktan ka rin lang?
bakit ka maarte di naman bagay sayo?
bakit kelangan mong maging masaya? para saan?
bakit ka feeling?
bakit si noynoy ang nanalo?
bakit hindi?
bakit ayoko sa pandak na lalake?
bakit mukhang bading ang mga koreanong lalake?
bakit walang maitim na chinese?
bakit si kokey walang buhok?
bakit may gravity?
bakit mo ko namimiss? :">
bakit kelangan magmake love?
bakit ayaw mo ko kausapin?
bakit nalab kita lalabs? hindi ka naman gwapo? sabi ng lolo may toyo ang utak ko. sabi ng lola ay humanap ng iba. may pera't mayaman TL wala naman =))
bakit kita kakalimutan?
bakit hindi pwede?
bakit pwede naman ah?
bakit ayaw mo ko?
bakit gusto ba kita?
bakit masama ang amoy ng utot?
bakit ka may putok?
bakit ayaw mo magdeodorant?
bakit ka nagpapabango, wala namang aamoy?
bakit mabaho ang hininga mo sa umaga?
bakit ako mabango ang hininga ko kahit bagong gising ako?
bakit ako mayabang? kasi maganda ako.
bakit? masama ba?
bakit? sabi ni mama maganda ako eh. :(
bakit ayaw mong maniwala minsan?
bakit ako tanong ng tanong?
bakit ang butiki nasa kisame?
bakit si lady gaga hindi nagpapantalon?
bakit bilog ang mundo? pwede naman square?
bakit kita kilala? di mo naman ako kilala?
bakit ako madaldal dito?
bakit hindi ako kalbo?
bakit siya?
bakit ikaw? pwede naman ako?
bakit ka nandito?
bakit ka ngumingiti?
bakit ka natutuwa?
bakit ka nagagandahan saken?
bakit mo ko mahal?? :">
bakit ako natatawa ng magisa?
bakit ako nababaliw?
bakit binabasa mo tong blog ko?
bakit sino ka ba?
bakit hindi pwedeng mali ang tama?
bakit pag tama ka ba hindi ka na mali?
bakit komplikado ang math?
bakit komplikado ang buhay?
bakit simple lang naman sana ang gusto nating lahat, ang maging masaya?
bakit merong inte-integers? nagagamit ba yun sa pagbili mo sa palengke?
bakit pa may negative at positive?
bakit may remainder at can not be?
bakit? pwede naman magborrow tapos carry one diba?
bakit =))?
bakit ka nagaaral ng geometry?
bakit ewan?
bakit mo kelangang malaman ang kasaysayan kung past is past na nga diba?
bakit? bakit? bakit?
bakit kelangan mong magasawa?
bakit mo kelangan mabuhay kung mamatay din lang?
bakit ka nandito sa mundo ayz?
bakit me dagat? display?
bakit me bundok? display rin?
bakit me stars? display din?
bakit ako nangingialam kay Lord?
bakir Lord?
bakit ka baliw?
bakit ka panget?
bakit mayroon ang iba?
bakit ikaw wala?
bakit wala kang mahanap sa wala?
bakit ka ganyan?
bakit kita mahal johnlloyd?
bakit ako maputi?
bakit si mama pa?
bakit si papa pa?
bakit si rich pa?
bakit sila pa? ako na lang sana. :"|
bakit madilim?
kasi pinatay mo ang switch ng ilaw. tanga.
bakit ayaw mo matulog na, ha?
bakit? bakit? bakit?

pang101 post ko to!! yehey!! :))

No comments:

Post a Comment