3.6.10

idle.

lahat na lang ng tao tingin sakin wala akong kayang patunayan. fine. wala akong ibubuga. fine ulet. kase wala naman talaga.

sino ba ako? isang mahinang, iyaking walang binatbat sa buhay. ni magsaing ng kanin di magawa. ni magkusot ng sarili nyang panty at bra, di magawa. ni alagaan ang sarili nya di magawa. :(

"careless ka."

narinig ko kanina. galing sa tyahin ko. opo. :( sabi nga ni mama saken dati, wag ko na asamin na magtrabaho sa ospital. walang patutunguhan daw yung ambisyon ko na yun :( okey. e di careless na ko. clumsy na ko kung clumsy.

pero sana naman wag nilang ipagkait saken kahit minsan ang karapatan ko sa sarili ko. karapatan ko sa sarili ko na patunayan ko sa iba na may magagawa ako kahit gaganito ganito lang ako.

ayoko na dito sa kinalalagyan ko. pramis. :(

lalo ko lang kinamumuhian ang sarili ko :((

No comments:

Post a Comment