13.5.10

:]

nakakainis ka lang eh no. feeling mo naman. goodluck sayo. mahalin mo yung nagmamahal sayo ngayon. kung meron. nakakaawa ka pa naman.marahil kaya ka laging iniiwan ng nagmamahal sayo kasi hindi mo sila pinahahalagahan ng gaya ng pagpapahalaga nila sayo. hayaan mo simula ngayong araw, itatatak ko sa noo ko na WALA NA AKONG PAKIALAM SAYO. AT OO SANA NOON KO PA YUN GINAWA.



yan yung mga mismong salitang gusto kong sabihin sayo kahapon. kaso ayoko na. mas minabuti ko na lang na itype yan sa chatbox ko dito kesa sabihin ko pa sayo. mag-aaksaya lang ako ng oras..




mas masarap yung ganitong pakiramdam, yung alam mong pagkatapos ng lahat ng nadama mong pagkalungkot, panahon mo na naman para sumaya. parang yung feeling lang is, nakapagpalit ka na rin sa wakas ng underwear kinaumagahan kasi nakatulugan mong di ka pa pala nakakapagpalit.

fresh na fresh. yaaaahooo! :))


No comments:

Post a Comment