8.12.09

ang 2012 at ang tatlong piraso ng bubble gum na nalunok ko :D

hmkei. that will be two years from now.

but that's not it. what i'm tryin to point here is the movie.

but that's not really it. wahahaha. napakagulo. pffft.

okei. eto na. so kauna-unahang pagkakataon sa tanan kong buhay naranasan ko na rin sa wakas makipag-meet up to someone na ahm.. special? pero stranger...pero...special.. bastaa...

i dont date. promise. i never did.

and today was ahm.. okey, how would you define a date? bastaa... for me date yun.. :) hahahah.. i hang out with more boys than girls in davao. i seemed to be boyish coz i used to play mmorpg than to just chat and checked my fs - before.

i was never this type of girl na who would go out for a date to kahit sinong guy na nag-aaya ng ganon. and today ewan ko lang kung bat ako napapayag ng sarili kong kukute.

yikeeeees.... kk. i am very childish hahaha. napakastupid ko talaga. *till now kinikilig ako* hahahaha..

si ako at SIYA ay mga kulang-kulang aabot na rin sa mahigit na ahm.. base sa kalkulasyon ko lang ah, tatlong taon ata, na magkakilala na sa intarnet.

si ako at SIYA ay naging magKAMI mga almost sampung buwan. not bad. haha :)).

si ako at SIYA ay nagkita today. as in kanina. yaaaah. kanina.

si ako at SIYA ay kumain. nanood ng sine. at umuwi.

at oo. una at huli. hahahahaha =)) baket? wala lang. choice. hahaha

*masarap sa pakiramdam yung merong isang tao na tinitignan ka kung nasa likuran ka pa ba nya at hinahanap ang muka mo sa daang napakaraming tao. astig.
*mas lalo namang masarap pa sa pagkikiss kapag yung kadate mo eh, hinihintay kang maglakad dahil sa ikaw itong nagkukupad-kuparan dahil sa hindi mo talaga alam yung gagawin mo. ehehehe..
*mas lalong lalo na kung yung taong yun eh, binibilinan ka pa ng kung anu-ano bago ka pasakayin pag-uwi.
*mas lalong lalong lalo na kung yung taong yun eh, ni minsan hindi nagkulang ng pagpaparamdam sayo kung gano ka kaespesyal kahit na in reality eh wala naman talagang pakelam sayo :)) at least gentleman SIYA. SUPERMAN.

lastly... taos-puso akong nagpapasalamat sa taong yun. SIYA. at kung magkita man kami after nito or kung hindi man kami magkausap na kahit kelan eh buong buhay ko SIYANG pasasalamatan sa moment na yun na pinaramdam nya saken na TAO AKO. BABAE AKO. sos yan. :)) andaldal ko samantalang kanina tameme. wahahahaha.

p.s:

ang bubble gum ay mas the best kapag nalulunok mo kasabay ng french fries :D try mo minsan. ang naaaaayz! lol *pokpok noo*ebnormal ka talaga irish* hahahaha :)

mas masaya ako ngayon. kahit break na ba tayo weh :D yos lang.. at least nakita ko yung si IKAW. t'was the best :)

No comments:

Post a Comment